Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

tiêu dùng thuốc đình chỉ thai sở hữu gây vô sinh không?

Hỏi: Gửi các thầy thuốc chúng tôi đa khoa quốc tế HCM, cháu đang có thai được 3 tuần rồi. Do ko sở hữu điều kiện để có thể sinh nên cháu muốn thực hiện phá thai. lúc vào mạng Nhận định thông tin cháu được biết hiện tại mang cách phá thai nội khoa. bên cạnh đó, cháu vẫn rất sợ tác động đến khả năng sinh sản sau này. Xin các bác sĩ cho hay, sử dụng thuốc đình chỉ thai thì xu hướng gây vô cơ mang cao không? Cháu xin cảm ơn!

(Nguyễn H.T- Tân Phú)

Trả lời:

H.T thân mến,

phá thai bằng thuốc (hay còn gọi là nạo hút thai nội khoa) là 1 trong các biện pháp được tiêu dùng để bỏ thai khi có phôi thai ngoài ý muốn. cách thức này được vận dụng đối sở hữu cái thai nhi dưới 7 tuần tuổi (dưới 49 ngày). giả dụ bạn thực hành bí quyết phá thai nội khoa tại những cơ sở vật chất y tế chuyên khoa uy tín, được thực hành bởi các thầy thuốc chuyên khoa giỏi chuyên môn, trang vật dụng, dụng cụ y tế đảm bảo, môi trường được khử trùng thì bạn sẽ ko lo mắc tác động đến nguy cơ sinh sản của bản thân. Bởi tại các hạ tầng y tế này, lúc uống thuốc, sau lúc thai ra, bạn sẽ được theo dõi chặt chẽ: mạch, nhiệt độ, áp huyết, ra máu âm đạo, đau bụng (cơn co tử cung) trong vòng 4 giờ đầu. khi sức khỏe của bạn ổn định, bạn mang thể ra về.

ngoài ra, bạn cũng cần tuân thủ lịch tái khám, để đảm bảo vững chắc phôi thai đã chết và đã được tống xuất triệt để, không sở hữu trạng thái sót bào thai hay sót nhau dẫn tới tình trạng ra máu dây dính với thể làm bạn mắc thiếu máu và bị trùng.

đặc biệt lưu ý bạn ko nên tự ý phá thai nội khoa tại nhà, vì việc khiến này không chỉ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản mà còn gây ảnh hưởng tới tính mạng của bạn.

lúc muốn thực hành phá thai nội khoa, bạn với thể tới chúng tôi đa khoa quốc tế HCM, có hàng ngũ y thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, giỏi chuyên môn, sẽ giúp bạn thực hiện cách thức phá thai một cách an toàn nhất.

ví như cần được trả lời hoặc muốn Nhận định thêm về hiện tượng này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện đến đường dây hot 083 9257 111 hoặc 0124386 6789 những bác sỹ sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn. tuy nhiên, để có thể tiết kiệm thời kì, thuận tiện trong chuẩn đoán chữa bệnh, bạn với thể đặt lịch hứa hẹn chuẩn đoán trực tuyến hoặc ưng chuẩn tổng đài đường dây hot. lúc chậm tiến độ, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm rộng rãi tương trợ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét