Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

cách chữa trị bệnh lý dài bao quy đầu hiệu quả

Hỏi: Gửi những thầy thuốc chúng tôi đa khoa quốc tế HCM, cháu 21 tuổi, đang là sinh viên. hiện giờ cháu đang gặp phải hiện trạng bệnh lý dài bao quy đầu. Vì thế mà mỗi lúc vệ sinh cơ quan sinh dục cháu cảm thấy rất khó khăn. Còn một tình trạng nữa là lúc cháu ân ái tình dục thì cậu bé cũng chẳng thể cương cứng được. Xin các thầy thuốc cho thấy mang cách thức nào để điều trị trạng thái bệnh lý dài bao quy đầu này không? Cháu xin cảm ơn!

(Đỗ Văn Hưng- Bình Chánh)

Trả lời:

Bạn Hưng thân mến,

để có thể chữa trị bao quy đầu dài thì trước mắt bạn nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là các thầy thuốc chuẩn đoán, rà soát hiện trạng cụ thể của bạn. nhằm điều trị dài bao quy đầu phương pháp được ứng dụng là cắt dài bao quy đầu. Đây là thủ thuật đơn giản được thực hiện sở hữu mục đích cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu. Thủ thuật diễn ra chỉ mất khoảng ngắn, chỉ trong khoảng 15-20 phút. Sau lúc làm thủ thuật bạn chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng đã sở hữu thể về nhà mà ko cần nằm viện. Thủ thuật này an toàn, không đau, không gây tác dụng phụ và với tính thẩm mỹ cao. Sau khoảng thời kì trong khoảng 7-10 ngày khiến thủ thuật, sức khỏe của bạn sẽ được phục hồi.

không những thế, trong thời gian này, bạn cũng cần đặc biệt chú ý tới việc giữ vệ sinh vết mổ. Nên với chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện hợp lý. đặc trưng về tình trạng ngủ dục tình, nhằm không gây đau đớn hoặc viêm mắc sau khi quan hệ, một mực nên kiêng làm tình chỉ cần khoảng khoảng một tháng (tùy thuộc đến vết thương và cơ địa của từng người).

Bạn nên lưu ý rằng bệnh dài bao quy đầu nếu như nhằm kéo dài sẽ giúp cho chất bẩn tàng trữ dưới da, dễ gây nhiễm khuẩn, bệnh viêm bao quy đầu. các vi khuẩn gây bệnh tiếp diễn vững mạnh và truyền nhiễm với thể gây nên các chứng bệnh như viêm bóng đái, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt,...

Cắt bao quy đầu ở đâu

Trên đây là 1 số thông báo căn bản về phương pháp chữa trị bao quy đầu dài. Bạn cũng sở hữu thể tới chúng tôi đa khoa quốc tế HCM để thực hiện thủ thuật này. sở hữu hàng ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp mang cơ sở vật chất khang trang, trang đồ vật y tế hiện đại chúng tôi đã chữa trị thành công cho hàng nghìn nam giới bị bao quy đầu dài.

giả dụ bạn còn muốn Phân tích thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo tuyến đường dây hot (08) 392 57 111 nhằm mục đích là được tương trợ và giải đáp cụ thể. những bác sỹ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người mắc bệnh miễn phí. bệnh nhân cũng sở hữu thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí tìm ra, dành đầu tiên chuẩn đoán trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét