Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

phá thai nội khoa kiêng làm tình chỉ cần khoảng bao lâu?

Hỏi: Gửi các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM, tôi có cái thai nhưng do sức khỏe yếu do vậy không thể giữ thai lại được. Tôi và chồng quyết định đi đình chỉ thai nghén. Cho tới bây giờ là được 2 tuần rồi. Xin các bác sĩ cho tôi biết vợ chồng tôi đã mang thể abc lại được chưa? giả dụ chưa thì phòng khám phải kiêng làm tình trong bao lâu nữa? Tôi xin cảm ơn!
(Nguyễn M.T- yên ổn Hòa, Cầu Giấy)
Trả lời:
Bạn T thân mến,
Về nguyên tắc, sau lúc thực hiện đình chỉ thai được khoảng hai tuần, bạn cần đi khám lại nhằm mục đích là rà soát việc sảy thai đã thành công chưa. Thường thì sau khi bỏ thai khoảng 4 tuần bạn mới nên có ái ân dục tình trở lại. nếu cảm thấy cơ thể chưa khoẻ mạnh, bạn cần kiêng ái ân tình dục thêm một thời kì nữa.
Chi phí phá thai
không những thế, nhằm mục đích là tránh trạng thái viêm bị tuyến phố sinh dục, rẻ nhất khoảng trên một tháng sau khi phá thai mới nên ái ân dục tình. Sau lúc bỏ thai, chu kì kinh nguyệt sẽ trở lại sau 4 - 8 tuần (tính từ ngày phá thai). Bạn cũng nên nhớ, sau khi đình chỉ thai phải tiêu dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Trong trường hợp cơ quan sinh dục có diễn tả ngứa, tiết dịch với mùi hôi, có màu xanh, vàng hoặc nâu bất thường; với diễn tả đau bụng dưới dữ dội hoặc sốt cao thì bạn cần đi phát hiện bác sĩ phụ khoa ngay lập tức để tậu căn nguyên và cách khắc phục.
1 điều đặc thù các bác sĩ khuyến cáo là hai tuần sau khi bỏ thai, bạn cần đi tái chuẩn đoán, để có thể xem mang viêm bị và có nhiễm sót thai, sót rau trong tử cung hay không để các bác sĩ với giải pháp can thiệp kịp thời.
nếu cần được trả lời hoặc muốn Nhận định thêm về hiện tượng này, hãy nhấp chọn gọi điện đến con đường dây hot những bác sỹ sẽ trả lời mọi nghi vấn của bạn. ngoài ra nhằm mục đích là tiết kiệm thời kì và thuận tiện cho việc khám chữa bệnh, bạn sở hữu thể đặt lịch hứa tìm ra online hoặc qua tổng đài tuyến phố dây hot. lúc ngừng thi côngĐây bạn sẽ được miễn phí tiền phát hiện, ưu tiên tìm ra trước và nhận thêm phổ thông hỗ trợ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét