Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

chi phí phá thai an toàn chẳng đâu vào đâu bao lăm tiền

Chào bác sỹ ! Tôi tên Hoa, năm nay 29 tuổi. Tôi vừa sinh cháu đầu được 1 năm, hiện giờ đã Nhìn thấy cái thai lại được 1 tháng. Nhưng do tình cảnh kinh tế chưa cho phép và cháu đầu vẫn còn nhỏ nên hai vợ chồng quyết định thực hiện chấm dứt thai nghén . Qua bạn bè giới thiệu, tôi được biết phá thai không đau đang là phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn nhất hiện tại , không nguy hại tới sức khỏe sinh sản sau này. Vậy, bác sỹ cho tôi hỏi chi phí phẫu thuật phá thai an toàn không đau bao lăm tiền ? Do điều kiện kinh tế gia đình không mấy dư dả nên tôi rất quan tâm về tình trạng này, mong được bác sỹ giải đáp . Tôi xin thực bụng cảm ơn !
bác sỹ giải đáp : Chào bạn Hoa ! Trước tiên các chuyên gia cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được đáp như sau:
Thế nào là đình chỉ thai nghén không đau?
Trước khi quyết định Nhìn thấy Thực hiện phương  pháp phẫu thuật phá thai an toàn không đau  hay không, bạn cần hiểu rõ thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn không đau là gì? Được chọn lựa như thế nào?
nạo hút thai không đau là phương pháp  nạo hút thai an toàn  được áp đặt cho bào thai dưới 8 tuần tuổi và do bác sỹ chuyên khoa đích thân cân nhắc . Với phương pháp này, bác sỹ sẽ sử dụng ống mềm siêu dẫn kết hợp với thiết nhiễm nội soi, quan sát trực quan. Giúp bác sĩ dễ dàng xác định xác thực vị trí thai nhi, đưa ống hút siêu dẫn qua tử cung nhẹ nhàng không gây bất kỳ tổn thương nào cho tử cung. Thao tác đưa phôi thai ra ngoài nhanh chóng , chuẩn xác hơn, giảm tối đa những biến chứng do nạo chấm dứt thai kỳ gây ra.
thực hiện chấm dứt thai nghén không đau Nhìn thấy những ưu điểm vượt trội như: không gây đớn đau , chảy máu ít, không viêm nhiễm , ít tổn thương, thời gian chọn lựa thủ thuật cực kì nhanh ( 15 – 20 phút), không cần lưu viện, chỉ cần nghỉ ngơi vài tiếng sau đó Xuất hiện thể về nhà, thời gian phục hồi cực kì nhanh và đặc biệt là không biến chứng vào khả năng sinh sản sau này.
giá thành đình chỉ thai nghén không đau không chỉ quan tâm của bạn Hoa mà còn là mối quan tâm của nhiều thai sản khác. Vậy giá thực hiện chấm dứt thai nghén không đau bao nhiêu tiền ?
Theo các bác sỹ phòng tìm ra đa khoa quốc tế HCM cho hay : chi phí thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn không đau bao gồm: giá thăm khám lâm sàng , chi phí đình chỉ thai nghén an toàn không đau và giá chăm sóc sau nạo hút thai . Tuy nhiên, giá này không nhất định cho tất cả nhiều trường hợp phẫu thuật phá thai không đau. giá thành phẫu thuật phá thai còn phụ thuộc lên từng sức khỏe người có nghen , độ tuổi thai nhi và ở đâu lựa chọn .
chi phí kiểm tra sức khỏe : Dù Thực hiện phương pháp phá thai nào, bạn cũng cần phải làm một số hạng mục kiểm tra sức khỏe : siêu âm xác định tuổi, kích thước và vị trí thai nhi, điện tim, xét nghiệm nước tiểu, nhiều viêm nhiễm phụ khoa , xét nghiệm máu, …
Trong trường hợp, phụ nữ mang thai bị một vài bệnh về tim, máu khó đông, máu không đông, … không thể áp dụng thực hiện phương pháp này. Nếu người mang thai bị một số bệnh lý phụ khoa , cần thực hiện chữa trước khi chọn lựa đình chỉ thai nghén không đau.
giá thành đình chỉ thai nghén không đau: Đây là giá thành quyết định cho toàn bộ giá chấm dứt thai kỳ . tùy thuộc lên từng tình trạng phụ nữ mang thai và ở đâu sẽ Nhìn thấy mức giá khác nhau. Ngoài ra, nếu yêu cầu bác sỹ Có tay nghề cân nhắc , giá thành sẽ cao hơn so với thường ngày .
giá thành sau thực hiện chấm dứt thai nghén : Sau khi đình chỉ thai nghén không đau, người có nghen cần sử dụng một số loại thuốc hoặc được tiêm thuốc tiêu viêm. giá thành này cũng được tính lên giá thành thực hiện chấm dứt thai nghén không đau.
Ngoài ra, những chi phí như: chữa viêm nhiễm phụ khoa trước chấm dứt thai kỳ và sau thực hiện chấm dứt thai nghén là giá phát sinh. Không được tính đến chi phí phẫu thuật phá thai thường ngày .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét