Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Những phương pháp phá thai bằng thuốc

hiện nay , do biện pháp phẫu thuật phá thai bằng thuốc vừa nhanh và kín đáo, không ảnh hưởng các lên chức năng sinh sản nên Có rất một số người đã tự ý mua thuốc về sử dụng, không Có chỉ dẫn của chuyên gia . Điều đáng lo ngại là không ít trong số này là những trẻ vị thành niên – tuổi đời còn rất trẻ.
phá thai bằng thuốc Có an toàn không?
Chỉ với chi phí phá thai vài nghìn đồng/viên Cytotec loại 200mg bán tại một vài nhà thuốc bây giờ , ai cũng Xuất hiện thể dễ dàng mua được nhằm “khắc phục ảnh hưởng ”. Gần đây, Khoa Cấp cứu – Bệnh viện phụ sản Hà Nội đã tiếp nhận cấp cứu một trường hợp bệnh nhân bị băng huyết do tự ý sử dụng thuốc nhằm mục đích là phẫu thuật phá thai . Gần đây, bệnh nhân 30 tuổi, Nhìn thấy thai 11 tuần tuổi nhưng vẫn được một phòng mạch cho thực hiện chấm dứt thai nghén Bằng Thuốc mà không siêu âm kiểm tra thăm khám tuổi thai . bệnh nhân sau khi uống lên liều thuốc thứ hai đã rơi vào hiện tượng hôn mê, truỵ tim mạch và xuất huyết dữ dội. Dù được cứu sống nhưng do biến chứng của việc mất máu quá các , chị phải sống thực vật suốt đời.
Khi muốn lựa chọn biện pháp chấm dứt thai kỳ bằng thuốc, cần vào một vài ở đâu chuyên khoa nhằm mục đích là Thực hiện dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, chuyên gia tránh những tai biến đáng tiếc Nhìn thấy thể xảy ra.
nhằm chấm dứt thai kỳ dưới 50 ngày tuổi, cần Xuất hiện 2 loại thuốc kết hợp là Mifepristone và Misoprostol (Cytotec). Tuy chỉ là uống thuốc để có thể gây sảy phôi thai tự nhiên, nhưng quy trình uống phải được quản lý chặt: người bệnh sẽ uống viên đầu (Mifepristone 200mg) dưới sự giám sát của chuyên gia , 15 phút sau khi uống thuốc bệnh nhân mới được rời ở đâu . Sau 48 giờ phải quay trở lại nhằm uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ nhằm theo dõi.
nạo hút thai bằng thuốc và một số hệ quả không lường được tai biến Có thể xảy ra.
Theo một vài bác sĩ , thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc gây ra nhiều phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày , ra một vài huyết. Ngoài ra, thuốc chống chỉ định với số lượng người nhiễm bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú,  những nữ giới Nhìn thấy vết sẹo cũ ở tử cung; tử cung quái gở ; chửa ngoài dạ con; Có tiền sử đã từng dị ứng với bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào trước đó…
Những tác hại của nạo hút thai bằng thuốc
Khi sử dụng thuốc đình chỉ thai nghén , Xuất hiện thể gây những tác dụng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt huyết áp . nhiều ít trường hợp Có vấn đề ra máu các khi đến kỳ kinh kế tiếp, đôi khi cần phải nhập viện chữa . Ngoài ra thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc đòi hỏi phụ nữ mang thai phải tuân thủ lịch tái tìm ra , để đảm bảo chắc chắn bào thai đã chết và đã được tống xuất triệt để , không Có tình trạng sót cái thai hay sót nhau dẫn vào vấn đề ra máu dây dưa Nhìn thấy thể thực hiện người mang thai mắc thiếu máu và mắc trùng.

Theo khuyến cáo của nhiều bác sĩ , khi muốn lựa chọn biện pháp chấm dứt thai kỳ bằng thuốc, cần đến các nơi nào chuyên khoa để có thể lựa chọn dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, bác sỹ tránh những tai biến đáng tiếc Có thể xảy ra. Cần làm kiểm tra chắc chắn bằng siêu âm xem đã Xuất hiện cái thai chưa, phôi thai Có nằm trong buồng tử cung hay không?… Trước khi áp đặt biện pháp này. Bên cạnh đó, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản cần được trả lời về nhiều phương pháp tránh thai an toàn, để hạn chế đến mức thấp nhất việc phải chấm dứt thai kỳ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét