Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

tư vấn thời gian chấm dứt thai kỳ an toàn


Mình là Hà Lê (Quận 10). Năm nay mình 28 tuổi và vừa Xuất hiện một bé trai 1,5 tuổi. Song mấy bữa nay mình thấy chu kỳ đèn đỏ của mình nhiễm chậm. Nghi ngờ mình Có nguy cơ dính bầu nên mình đã dùng que thử phôi thai . Đúng như mình dự đoán, vốn sức khỏe que thử cho biết mình đang Xuất hiện bầu lần thứ 2. Mình chần chừ quá!
Giữ lại em bé thì vợ chồng mình không đủ kinh tế nuôi. Mà phá bỏ thai thì mình sợ những rủi ro về sau này. Mình cũng rất quan tâm, nếu muốn nạo phá thai thì thời điểm nào là an toàn nhất cho sức khỏe nhiều nữ giới ? Và nếu lựa chọn phá thai , Xuất hiện cần thiết phải quay trở lại phát hiện tái không? (Hà Lê, 28 tuổi)
tu van thoi gian pha thai an toan
tư vấn :
Chào bạn!
Việc hút điều hòa kinh nguyệt hoặc uống thuốc nạo hút thai chỉ nên được chọn lựa tối đa khi bạn đang mang bầu ở tuần thứ 9 của bào thai kỳ thôi bạn ạ. Bởi vì đây là thời điểm an toàn hơn để có thể chọn lựa thực hiện chấm dứt thai nghén vì khi ấy một số quá trình cân nhắc không cần phải sử dụng đế thuốc gây mê.
một vài phương pháp hút chân không cũng được sử dụng khi bạn đang mang phôi thai ở tuần thứ 7-15 của phôi thai kỳ. Tuy nhiên lúc này bạn Nhìn thấy thể phải sử dụng vào biện pháp gây tê cục bộ và điều ấy Có thể mang tới ít nhiều những rủi ro cho bạn.
Tuy thế, nhiều phương pháp chấm dứt thai kỳ cho những thai kỳ ở tuần thứ 7-15 này thường cho phép bạn về nhà trong ngày và thân thể thường trở lại thường ngày gần như ngay lập tức . Do đó , bạn nếu quyết định nạo hút thai , vợ chồng bạn không nên chần chừ mà chóng mặt quyết định cân nhắc nhanh chóng sẽ ít gây tổn hại về sức khỏe cho bạn.
Ngược lại, nếu như bạn quyết định muộn, các phương pháp được sử dụng phá thai cho những bào thai kỳ từ 15 tuần trở đi chứa một vài rủi ro cao hơn. Những phương pháp được sử dụng trong giai đoạn này thường liên quan vào một chất gây mê tài liệu .
Điều này đòi hỏi cổ tử cung của bạn mở và phôi thai nhi sẽ được gỡ bỏ bằng cách sử dụng một ống hút. Như với bất kỳ giải phẫu nào, Xuất hiện thể bạn sẽ được an toàn nhưng vẫn chứa khá các rủi ro tối thiểu.

chọn lựa cơ sở y tế phẫu thuật phá thai an toàn nhất
Thậm chí, nếu bạn chọn lựa nạo phá thai muộn hơn như quyết định đình chỉ thai nghén ở giữa tuần thứ 20-24 của phôi thai kỳ thì càng cần phải gây mê tài liệu . Và điều này cũng gây nhiều rủi ro cho sức khỏe sinh sản của bạn.
nguyên nhân là, nhiều kỹ thuật phá thai sau thời điểm từ 7-15 tuần trở đi đều liên quan lên một chất gây mê tài liệu . Theo đó bạn sẽ Xuất hiện các xu hướng Xuất hiện những cục máu đông hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT). Ngoài ra, mức hormone tăng đến trong phôi thai kỳ cũng làm tăng cơ hội thân thể bạn nhận được cục máu đông.
Bên cạnh đó, những rủi ro sau khi nạo nạo hút thai trên sẽ càng gia tăng nếu bạn đang ở tình trạng thừa cân, hen suyễn hay Nhìn thấy bệnh tim. vì thế , khi chọn lựa một vài biện pháp đình chỉ thai nghén ở thời điểm muộn, những chị em sẽ phải đối mặt với những tổn thương xảy ra với tử cung và một vài cơ quan nội tạng khác mặc dù điều này là rất thảng hoặc gặp.
thường ngày , khả năng lớn nhất đối với những phụ nữ sau khi phẫu thuật phá thai là bạn phải đối mặt với cơ hội tăng nhanh của việc mắc trùng. Vì vậy , khi Nhận biết thân thể Xuất hiện những biểu hiện của sự mắc trùng sau khi chấm dứt thai kỳ , bạn phải cẩn trọng nhé.
Ví như nếu bạn nhiễm sốt cao, Có mùi âm đạo xả ra bất thường, bạch đái ra các và kèm theo đau bụng dữ dội… thì bạn cần phải sử dụng kháng sinh theo toa nhằm mục đích là chữa trị dứt điểm .

Nếu không điều trị mắc trùng sau khi phá thai , chúng dứt điểm Có thể nguy hại thành những tình trạng sức khỏe nghiêm trọng hơn như bệnh viêm khung chậu và vô sinh. Vì vậy , hướng dẫn cho mọi thai sản sau khi chấm dứt thai kỳ là rất nên quay trở lại nơi thực hiện chấm dứt thai kỳ nhằm khám tái càng sớm càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét