Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

bạch đái màu nâu bộc lộ của bệnh gì?

Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là N.T.N, sống tại Gò Vấp. Tôi đã có làm tình tình dục, trước đây âm vật của tôi rất “khỏe mạnh” không những thế sắp nửa tháng nay tôi bắt đầu thấy Có một số dấu hiệu rất lạ. các dấu hiệu ngừng thi côngĐây bao gồm: vùng kín ngứa ngáy khó chịu, khí hư ra rộng rãi và với màu nâu, mùi hôi sặc sụa. dù rằng đã chú ý vệ sinh rất kỹ lưỡng và sạch sẽ nhưng vẫn không thể giải quyết được trạng thái này. Tôi thật sự thấy khó chịu và lo âu. Mong các thầy thuốc trả lời giúp tôi, bạch đái màu nâu là bộc lộ của bệnh gì?

N.T.N (thanhngoc….@yahoo.com)
Trả lời:

Chào bạn,

bình thường ví như bạn không có mô tả bệnh phụ khoa, bạch đái sẽ không màu, ko mùi. Trong trường hợp khí hư của bạn ra đa dạng với màu nâu, đương nhiên hiện trạng ngứa rát thì chứng tỏ bạn đang mắc một trong các bệnh phụ khoa nào Đó. nhằm biết chính xác là bệnh nào bạn cần phải tới trực tiếp các hạ tầng y tế chuyên khoa để chuẩn đoán, tìm khởi thủy và với hướng chữa trị kịp thời.

Trên thực tại, khí hư màu nâu sở hữu thể là tín hiệu của những bệnh như:

Viêm âm đạo do vi khuẩn: lúc này bạn sẽ thấy ở âm vật Xuất hiện khí hư màu nâu sẫm, mùi hôi khó chịu, âm đạo mang cảm giác nóng ran. nếu như bệnh này nhằm lâu viêm nhiễm sẽ truyền nhiễm tới những bộ phận khác và làm cho ảnh hưởng đến nguy cơ sinh sản.

khám phụ khoa ở đâu tốt

Ung thư cổ tử cung: bạch đái màu nâu ( lẫn máu) cũng không thể cái trừ trường hợp bạn đã bị ung thư cổ tử cung.

chậm triển khai chỉ là phán đoán của các bác sĩ dựa trên một số trường hợp với dấu hiệu ra khí hư màu nâu và được chẩn đoán nhiễm những bệnh trên. Riêng trường hợp của bạn do các bác sĩ chưa phát hiện và khiến cho một số xét nghiệm cần yếu nên không thể tư vấn chính xác rằng ngày nay bạn đang mắc bệnh gì.

Thay vì ngồi ở nhà lo lắng và tự diễn dịch bạn nên sắm đến một liên hệ tìm ra uy tín nhằm mục đích là được phát hiện và biết xác thực. ko nên lừng khừng và kéo dài thời gian ủ bệnh bởi nó mang thể gây ra các tác hại, tác hại mà bản thân bạn sẽ không bao giờ lường trước được.

Tại TP.HCM, bạn sở hữu thể tới Đa khoa Quốc tế (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1) để có thể được các bác sĩ đầu ngành trong ngành phụ khoa trực tiếp thăm khám, mua căn do và tư vấn phương pháp chữa hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét