Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

các dạng của bệnh hẹp bao quy đầu

Da quy đầu là vùng da và niêm mạc che phủ, bảo vệ quy đầu khỏi nhiễm chấn thương do cọ xát mang áo quần. khi còn nhỏ, vùng da này che phủ triệt để quy đầu. lúc lớn đến, cùng có sự tăng trưởng của cơ quan sinh dục, da quy đầu chỉ còn che phủ 1 phần quy đầu. bất thường hay gặp của quy đầu là: bệnh bao quy đầu dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu và bán bao quy đầu hẹp.

bệnh lý hẹp bao quy đầu với hai dạng: Hẹp sinh lý và hẹp bệnh lý

– Hẹp sinh lý là bao quy đầu dính sở hữu quy đầu một cách thức khi không để kiểm soát an ninh quy đầu và lỗ tiểu lúc trẻ mới sinh. Trong các năm đầu đời, lúc cơ thể trẻ vững mạnh dần thì thằng nhỏ của bé cũng tăng trưởng theo và bong ra các tế bào chết của thượng so bì da bao quy đầu. các tế bào thượng bì bong ra, tích trữ lại tạo thành chất màu trắng nằm kịp thời ở da bao quy đầu. Chất màu trắng này ngày một nhiều, giả dụ trẻ không bị bao quy đầu hẹp thì chúng sẽ trôi đi qua những lần tắm, rửa. nếu trẻ bị bệnh hẹp bao quy đầu thì chất cặn này ngày một tích tụ lại và rất dễ mắc trùng. hồ hết bé trai mới sinh (96%) đều với bệnh bao quy đầu hẹp sinh lý; đến ba tuổi, tỷ lệ này giảm dần xuống còn 10% và giảm xuống còn 1% khi 14 tuổi.

cắt bao quy đầu ở đâu

– Hẹp bệnh lý (hẹp thứ phát, bị phải) là hẹp thực sự khi sở hữu sự hiện diện của sẹo xơ. Sẹo xơ được hình thành là do viêm mắc tái phát phổ biến lần ở những bao quy đầu thường ngày hoặc bệnh dài bao quy đầu.

do vậy, lúc thấy với những diễn đạt tiểu khó, phải rặn khiến cho phồng bao quy đầu, trẻ quấy khóc lúc đi tiểu, bao quy đầu viêm nhiễm, ngứa ngáy, sưng đỏ hoặc thỉnh thoảng có bã trắng đục ở vùng quy đầu… thì người nhà nên đưa bé đến bệnh viện thật nhanh chóng nhằm chưng có chữa thích hợp. Bởi nếu bệnh bao quy đầu hẹp mà ko được giải phẫu tách, bóc nhanh chóng thì về sau lúc mang gia đình sẽ có các nguy hại xấu hơn như rối loàn xuất tinh, đặc biệt có thể với tác hại xấu là nhiễm ung thư cậu bé. Trong có số người bị ung thư cậu bé thì người bệnh sở hữu bệnh bao quy đầu hẹp chiếm tỷ lệ cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét