Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Sau lúc cắt bao quy đầu mang thể sinh hoạt hàng ngày thường nhật không?

Sau khi cắt dài bao quy đầu sở hữu thể sinh hoạt hàng ngày thông thường không? là vấn đề được phần lớn người quan tâm bởi vì sau lúc cắt bao quy đầu nếu như mình ko kiếm thức đưỡ tri thức rất nguy hiểm, để có thể trả lời được thắc mắc của phổ biến tuổi teen thì phòng khám xin chia sẽ nghi vấn cảu số đông bạn gửi vể cho phòng khám.

Hỏi:
Tôi đã đến chúng tôi đa khoa quốc tế HCM để thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu (trước chậm tiến độ tôi bị dài bao quy đầu). Tôi nhận thấy thủ thuật này diễn ra hơi nhanh và cũng không quá phức tạp. không những thế vì mới phẫu thuật xong nên hiện nay của quý của tôi vẫn còn khá đau. chưng sỹ đã kê đơn thuốc về cho tôi sử dụng và có hướng dẫn cách vệ sinh hàng ngày. Nhưng lúc chậm triển khai vì tương đối bối rối và hơi khó chịu có vết thương nên tôi chẳng chú ý lắm. Giờ về nhà tôi mới băn khoăn, không biết sau lúc cắt bao quy đầu dài mang thể sinh hoạt hàng ngày thường ngày không? Rất mong nhận được sự trả lời của bác sỹ. Tôi cảm ơn.
è cổ T.A( 25 tuổi, huyện 8 TPHCM)

Nỗi lo của phái mạnh lúc nhiễm xuất tinh thật nhanh

Trả lời:
Bạn thân mến,
cắt bao quy đầu dài là thủ thuật được thực hành để có thể mẫu bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu, nó sẽ ngăn cản sự viêm nhiễm và cải thiện chức năng sinh lí của đấng mày râu.

Thủ thuật được thực hiện khá thuần tuý, diễn ra từ trong khoảng 15- 20 phút. Sau lúc hồi phục hoàn toàn, bao quy đầu sẽ cải thiện được tính thẩm mỹ rõ rệt. thông thường, sau từ 7- 10 ngày là vết thương sẽ phục hồi, sau hai tuần bạn đi tìm ra lại nhằm mục đích là chưng sỹ kiểm tra vết thương và thẩm định công hiệu của thủ thuật.

địa chỉ cắt bao quy đầu

Vì thời kì này bạn vừa mới cắt dài bao quy đầu xong nên cần chú ý khâu coi sóc, vệ sinh hàng ngày. tạm bạn nên nằm giường và hạn chế di chuyển, giảm thiểu va chạm vết thương vào xống áo gây chảy máu, chú ý thay băng gạc thường xuyên, không nhằm mục đích là ẩm thấp khu vực vết thương. thời gian này bạn cũng nên giảm thiểu xem phim “đen”, ko đọc sách báo sở hữu tính khiêu dâm, điều này dễ ảnh hưởng đến cậu nhỏ.

Sau một đôi ngày, lúc vết thương dần hồi phục thì bạn triệt để với thể sinh hoạt thường ngày. Chỉ cần giảm thiểu đi lại mạnh, làm cho việc nhẹ nhàng, ăn uống phần nhiều, abc nghỉ khoa học và tránh những chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cafe,…để với sức khỏe tốt.

giả dụ bạn vẫn còn băn khoăn hay câu hỏi, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để gặp chưng sỹ. Họ sẽ hỗ trợ, tư vấn và trả lời giúp bạn thật sớm lấy lại người khỏe và đạt được hiệu quả tối đa sau thủ thuật cắt bao quy đầu.
Chúc bạn sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét