Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

bạch đái ra ít có sao ko ?

Hỏi: Chào các bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM ! Tôi là Đỗ Huyền Trang, 31 tuổi, đã lập cặp vợ chồng . hôm nay tôi có 1 vấn đề nghi vấn muốn được nhờ một vài bác sĩ tư vấn , đó là : Trong khi rất nhiều chị em đồng nghiệp của tôi gặp phải hiện trạng bạch đái ra nhiều thì tôi lại phải gặp hiện trạng khí hư ra ít. một vài tưởng rằng, bạch đái ra càng ít càng thấp , nhưng không hề vậy. Tôi bắt đầu thấy lo âu khi mà trong thời gian sắp kinh nguyệt, âm vật của tôi ráo hoảnh, thậm chí tôi còn không biết ngày nào là ngày rụng trứng của mình, vì không có biểu hiện bạch đái ra nhiều như các chị em khác. Ngay cả khi "sinh hoạt gia đình " tôi cũng cảm thấy rất khó khăn , rát vì trạng thái “khô hạn” của bản thân. Xin một vài bác bỏ sĩ cho biết , tôi bị bạch đái ra ít có sao không ? Mong sớm nhận được sự đáp trong khoảng các chưng sĩ!

đáp :

Huyền Trang thân mến,

bạch đái là chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục của nữ giới lúc đến tuổi dậy thì, còn gọi là huyết trắng hay dịch tiết âm đạo . bạch đái ra nhiều, có màu và những mùi hôi là dấu hiệu căn bệnh lý phụ khoa. bạch đái ra quá nhiều hoặc quá ít đều ko rẻ . vì thế, bạn cần khôn cùng chú ý tới triệu chứng bạch đái của mình để có thể biết lúc nào cần đi khám và trị bệnh kịp thời.

Và với tình trạng hiện giờ của bạn là bạch đái ra ít, phòng khám chúng tôi xin được giải đáp như sau:

bình thường khí hư nhiều hay ít có can hệ mật thiết với chu kỳ kinh nguyệt, và "chuyện đó "… nếu khi hư giảm rõ rệt, có hiện dấu hiệu khô, đau rát, "chuyện đó " không thả sức thậm chí khó chịu, đi kèm với biểu hiện chóng mặt, ù tai, tê liệt chi dưới… trong suốt thời gian dài, sẽ làm cho suy yếu khả năng tự vệ của âm vật , dễ gây viêm nhiễm vùng kín .

tuy nhiên , khí hư quá ít còn do thường bị rối loạn chức năng buồng trứng, lượng hormone tình dục phải chăng , nạo bỏ thai nhiều, thời kì dài bị chấn thương hay mắc bệnh kinh niên như như viêm gan kinh niên , bệnh tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp…

bởi vậy, biện pháp tốt nhất hiện nay là bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để có thể được khám, trả lời và chữa trị kịp thời (nếu có bệnh). Bạn cũng có khả năng đến phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 ) để được một vài chưng sĩ giải đáp 1 biện pháp cụ thể nhất. Tại đây, ví như hiện trạng của bạn nhẹ, bác bỏ sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục , cần tăng cường bổ sung một số chất gì, chế độ sinh hoạt ra làm sao,... Trong trường hợp biểu hiện này là triệu chứng của một số bệnh phụ khoa, bạn sẽ được đáp biện pháp chữa trị phù hợp và hiệu quả .Xem thêm: địa chỉ chữa kinh nguyệt ra nhiều

giả dụ bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi nghi vấn của người bị bệnh miễn phí. người mắc bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

phòng khám : địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét