Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Viêm âm vật phát lại phải khiến cho sao?

Hỏi: Chào những bác bỏ sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, sống tại Bà Rịa- Vũng Tàu, đã sinh được 1 cháu trai 2 tuổi. bữa nay gửi thư tới phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn mong một số bác sĩ tư vấn giúp tôi vấn đề sau: 2 tháng trước tôi có đi khám ở bệnh viện Bà Rịa và được biết tôi bị viêm âm đạo . Sau khi được bác bỏ sĩ kê đơn đặt thuốc thì tôi thấy đã hết ngứa và không còn mùi khó chịu nữa. Vì thế mà tôi đã giới hạn việc đặt thuốc lại. Nhưng vừa rồi, lúc quan hệ gia đình tôi cảm thấy hơi đau, hôm sau thì có 1 ít dịch màu nâu, hôm sau nữa thì thấy xuất hiện máu hồng nhạt cố nhiên đó chính là hiện trạng tiểu khó , tiểu buốt . hiện giờ tôi cảm thấy rất lo âu và mệt mỏi vì không biết phải làm cho làm sao tốt nhất ? Mong nhận được sự đáp của một số bác sĩ. Tôi xin cảm ơn !

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có làm giảm sinh lý

tư vấn :

Thụy Vân thân mến,

Theo như một vài gì bạn san sớt trong thư thì trước kia bạn bị viêm vùng kín và có đi chữa nhưng sau lúc thấy giảm những hiện tượng ngứa và không còn những mùi hôi nữa nên đã giới hạn đặt thuốc. tới nay, khi quan hệ bạn cảm thấy đau, ra dịch màu nâu và máu hồng nhạt, đương nhiên đó là tiểu buốt , tiểu gắt thì khả năng hiện trạng viêm âm đạo của bạn đã phát lại rất cao. để có thể có kết luận chính xác nhất bạn nên quay lại cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là khám.

đầy đủ những trường hợp người bị viêm vùng kín thường được bác bỏ sĩ kê đơn thuốc kháng sinh cho uống hoặc đặt bên trong âm đạo . không những thế , khả năng khỏi bệnh nhanh đến đâu còn phụ thuộc vào chừng độ bệnh, sự hăng hái , kiên trì của bệnh nhân ...

Như trường hợp của bạn viêm âm đạo phát lại là do đang điều trị giữa chừng thì bạn ngưng không điều trị nữa. Việc đưa ra cách chữa không đủ liều khiến cho vi rút gây bệnh chưa được xoá sổ tận gốc có thời cơ sinh sôi lớn mạnh trở lại.

Điều quan yếu bạn nên khiến bây giờ là tới ngay những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám, đáp và có hướng chữa trị hiệu quả . bên cạnh đấy , bạn cũng phải chú ý việc vệ sinh, tránh uống rượu, hút thuốc lá. Chất kích thích nicotin trong thuốc lá có lẽ sẽ làm cho lượng ôxy trong máu giảm đi nên lượng máu cung ứng cho “vùng kín ” cũng bị giảm mức ôxy cần phải có . Rượu khiến cho “âm vật ” của người nữ giới tần số cao trong hiện trạng nóng ẩm nên càng giúp cho vi khuẩn nấm lớn mạnh . Bạn cần giảm thiểu ăn nhiều hải sản, đồ cay hot , thức ăn ngọt, béo, nhiều dầu mỡ và thực phẩm đựng hàm lượng đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem... hạn chế quan hệ tình dục : làm tình khi đang bị viêm cô bé sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho các vi rút có cơ hội tiến sâu vào trong làm cho bệnh có nguy cơ lan rộng và nặng thêm.

Bạn cũng có lẽ sẽ đến phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 ) nhằm mục đích là được những bác bỏ sĩ, chuyên gia nước ngoài trực tiếp thăm khám, đáp và chữa trị . Viêm cô bé dứt điểm có thể đưa ra cách chữa triệt để giả dụ bạn đưa ra cách chữa sớm, sắm tới đúng cơ sở y tế uy tín và tuân thủ 1 biện pháp nghiêm ngặt những chỉ định mà bác sĩ đã đề ra.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh !

nếu như bạn còn muốn mua hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. một vài chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi câu hỏi của người nhiễm bệnh miễn phí. người mắc bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

phòng khám : cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận một , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét