Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

địa chỉ phá thai ở Đồng Nai

Hỏi:

Chào chưng sĩ

Em năm nay 23 tuổi, hiện đang là sinh viên.Em chưa có bồ và cũng chưa từng có quan hệ tình dục với bất kỳ người nào . vợ chồng em có 2 chị em, chị cả đã lấy chồng nhưng do quê anh ở xa nên cha mẹ em thuyết phục Cả nhà ở luôn nhà em để có thể gia đình đông vui. Kỳ nghỉ hè vừa mới đây , em trong khoảng đô thị về nhà chơi 1 tháng trước lúc khởi đầu bước vào năm học mới. Cũng trong chính khoảng thời kì này em đã mất đi sự trong trắng của bản thân do bị anh rể cưỡng dâm trong trạng thái say xỉn.

Sáng hôm sau khi thức giấc dậy anh vẫn cười nhắc với em như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Còn em, phần vì cảm thấy chán nản, điếm nhục lúc mất đi đời con gái, phần vì cảm thấy có lỗi với chính chị gái mình, ko có đủ dũng cảm đối mặt với anh rể nên em quyết định lên thị thành sớm hơn dự kiến . Bẵng đi một thời kì , vết thương lòng chưa thể lắng lại thì em lại mhận biết mình đang có thai.

Thưa bác sĩ, em không thể để có thể lại thai nhi này bởi đứng ở giác độ nào sự xuất hiện của phôi thai cũng là điều không thể . Em đã nghĩ suy rất kỹ càng và quyết định sẽ phá bỏ. Xin được hỏi có địa chỉ đình chỉ thai ở Đồng Nai nào uy tín và chất lượng không ? Rất mong nhận được đáp của chưng sĩ.

Xem thêm : Viêm nhiễm phụ khoa cần vệ sinh sạch sẽ

tư vấn :

Bạn thân mến

các chuyên gia xin được chia sẻ một vài rối rắm mà bạn đang gặp phải trong thời gian qua. Hy vọng rằng bạn luôn giữ được tĩnh tâm , sáng suốt để có thể khắc phục mọi chuyện chứ không để một vài nghĩ suy thụ động khiến ảnh hưởng .

Trở lại vấn đề mang thai ngoài ý muốn, đúng như bạn kể việc mang thai lúc này khiến bạn gặp phải toàn bộ phiền toái , nhất là khi người cha của đứa trẻ lại chính là anh rể của bạn. khi đã quyết định sẽ tiến hành đình chỉ thai nghén, bạn càng thực hành sớm khi độ tuổi thai nhi còn nhỏ các rủi ro xảy ra trong quá trình phá thai càng cao.

phòng khám đình chỉ thai ở Đồng Nai có phần nhiều nhưng bạn có lẽ sẽ tuyển lựa cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Sài Gòn . Tại đây, bạn sẽ được một số chuyên gia tư vấn cụ thể về một vài cách bỏ thai an toàn phê duyệt hình thức giải đáp trực tuyến hoặc giải đáp trực tiếp. Điều quan yếu là bạn vẫn phải đến cơ sở y tế để bác bỏ sĩ khám, siêu thanh xác định số tuần tuổi của thai trước lúc đưa ra nhà sản xuất bỏ thai an toàn phù thống nhất .

thông thường , thai nhi dưới 7 tuần tuổi chưng sĩ sẽ tiến hành vận dụng phá thai nội khoa . Trường hợp thai từ 7 tới 12 tuần tuổi sẽ tiến hành khiến thủ thuật hút và nong, gắp thai. Với nhóm y bác sĩ chuyên khoa Phụ sản giỏi chuyên môn chuyên môn, hạ tầng khang trang, hệ thống trang vật dụng y tế vô cùng hiện đại , Đa khoa quốc tế luôn đảm bảo mang tới cho bạn các nhà cung cấp y tế chuyên nghiệp nhất.

bên cạnh yếu tố chất lượng thì chi phí phá thai an toàn cũng rất hợp lý, mọi hạng mục thu chi đều được tuân thủ nghiêm nhặt quy định của Sở Y tế. Bạn có lẽ sẽ lặng tâm rằng hồ sơ bệnh án của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Hy vẳng bạn sẽ có một vài quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình. Tuyệt đối không nên tự sắm thuốc về đình chỉ thai tại nhà bởi những rủi ro như rong huyết, sót thai là điều rất dễ xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét