Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

mang bị đau khi cắt bao quy đầu không

Hỏi: Em năm nay 18 tuổi và mang dư bao quy đầu. Trên đầu tắt hơi và bao quy đầu mang một vài mụn nhỏ không đau. thầy thuốc nói em ko sao, rửa xà bông thì nó tự hết, nhưng em thấy nó không hết và có cảm giác như muốn lan xuống dưới. Em định đi cắt bao quy đầu dài cho sạch sẽ nhưng em muốn hỏi trước các bác bỏ một số tình trạng :

Về hiện tượng của bạn, các chuyên gia các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM đã nghiên cứu và đưa ra trả lời án như sau:

1. cắt dài bao quy đầu là tiểu phẫu khá thuần tuý, cắt đi phần bao quy đầu dài ở của quý. nghĩa là cắt đi 1 vết thương nhỏ mặt sau dương vật. Sau chậm triển khai cắt khoanh phần thừa của bao da của quý.

địa chỉ cắt bao quy đầu

cùng mang sự phát triển của công nghệ y khoa, công nghệ cắt khoanh bao quy đầu cũng ngày càng lớn mạnh theo. trong khoảng bí quyết phẫu thuật truyền thồng, đến các ký thuật laze của thập niên 90 và kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc, các vết thương ngày một nhỏ, bình phục càng ngày càng nhanh. thời kì tiểu phẫu chỉ 10 phút, ko đau đớn, ko chảy máu, không để lại sẹo.

2. Sau lúc tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang thể đi tiểu sau 6-8 giờ.

3. Sau khi tiểu phẫu, tác dụng của thuốc giảm đau sẽ giảm dần, vị trí vết cắt sẽ tương đối đau và hơi bầm tím do vậy với thể tiếp tục tiêu dùng thuốc giảm đau. thường ngày sau 3 ngày các biểu hiện sẽ giảm dần, sau 6-7 ngày vết thương sẽ lành. kỹ thuật cắt bao quy đầu lấn chiếm tối thiểu Hàn Quốc chính là công nghệ đương đại đáng tin cậy nhất hiện tại trên toàn cầu về chỉnh hình bao quy đầu. Ít tổn thương, không gây đau đớn, thời gian ngắn, ko cần nằm viện, phục hồi mau chóng, ko ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày, ko gây tác dụng phụ.

4. lúc tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ko bao giờ có trạng thái đau tới liệt giường liệt chiếu, không đi nổi, giả dụ sau lúc giải phẫu bạn cảm thấy đau quá mức, hoặc chảy máu quá phổ thông thì nên đến gặp các thầy thuốc nhằm mục đích là kiểm tra lại.

5. Do cắt bao quy đầu dài bằng công nghệ lấn chiếm tối thiểu nên vết thương nhỏ, nhanh lành, bạn chỉ cần khoảng 7-8 ngày nhằm sinh hoạt như thường ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét