Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Bệnh huyết trắng có nguy hiểm không ?

bình thường huyết trắng có màu trắng đục hoặc trong, ít, không có những mùi hôi , ko gây ngứa âm hộ , không đau lúc giao cấu và có vai trò giữ cho âm vật luôn ẩm, chống lại các vi trùng gây bệnh xâm nhập vào thân thể . tuy nhiên , đến lúc nhiều mầm bệnh ở trong cơ thể tấn công , vượt quá khả năng bảo vệ sẽ dẫn đến bệnh viêm nhiễm , lúc này gọi là bệnh huyết trắng (khí hư ). Vậy bệnh huyết trắng có hiểm nguy không ?

Xem thêm: Phòng tránh viêm vùng kín lúc mang thai

các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho hay , bệnh huyết trắng( bạch đái ) là 1 trong những bệnh phụ khoa mà đại đông đảo chị em phụ nữ đều đã từng gặp phải. Đặc điểm của huyết trắng căn bệnh là ra với số lượng nhiều, có mùi rất hôi, màu sắc dị thường (vàng, xanh, trắng đục và đóng thành váng) tùy vào nguyên nhân gây bệnh là gì. Bệnh gây cho chị em cảm giác ngứa, bỏng rát, mỗi lúc giao cấu cảm thấy đau, hiện trạng đau còn có khả năng xảy ra lúc đi tiểu. Ở 1 có số người còn bị tiểu thường xuyên và đau âm ỉ vùng bụng dưới.

mặc dầu khi bị bệnh huyết trắng sẽ ko gây hiểm nguy đến tính mạng nhưng nó gây ra cho người đàn bà cảm giác phiền phức và khó chịu. đặc thù , nó còn là dấu hiệu để đề đạt rằng bản thân chị em nữ giới đang mắc phải một vài quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm vật (nấm men, tạp trùng, vi khuẩn trùng roi ), viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung. Với một vài chị em đang ở độ tuổi tiền mãn kinh do suy giảm estrogen cũng dễ mắc bệnh huyết trắng.

nếu như bệnh huyết trắng kéo dài lâu ngày, lây nhiễm cho nhau hoặc tái đi tái lại tần số cao thì chị em có thể đối mặt với một số nguy cơ như vô sinh – hãn hữu muộn, hoặc ung thư cổ tử cung. Riêng với đàn bà đang mang thai, nếu như bị huyết trắng với tác nhân là do nấm, nếu như ko điều trị sẽ gây quá trình trình viêm nhiễm , thủng màng ối, rỉ ối và chung cục là sinh non. cho nên nên chữa trị khỏi bệnh khi đang ở quá trình mới bảo đảm an toàn cho sức khỏe thai nhi.

Với mức độ hiểm nguy như vậy của bệnh huyết trắng, rẻ nhất chị em nên có cho mình một vài biện pháp phòng hạn chế hữu hiệu, ví dụ như: Vệ sinh cô bé đúng cách , công nghệ , hài hòa với đó là chế độ ăn uống phần đông dưỡng chất và quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy một vợ 1 chồng.

bác sĩ Hạnh Cúc, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh cho biết , thực tế nhiều chị em thường sử dụng dung dịch rửa quá nhiều lần trong ngày cũng chính là nguyên nhân gây ra bệnh huyết trắng vì nó làm cho thay đổi độ pH của vùng kín . vì vậy, nên bỏ thói quen này lúc chưa có sự chỉ định của bác bỏ sĩ chuyên khoa. tuy nhiên cũng nên năng thay quần lót, tránh mặc quần bị ẩm thấp , luôn giữ cho cô bé khô thoáng...

nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và đáp cụ thể. một vài chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi nghi vấn của người bị bệnh miễn phí, 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

địa chỉ : phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét