Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

phụ nữ mắc viêm cô nhỏ nên kiêng gì?

bạch đái ra nhiều thất thường , bạch đái có mùi hôi khó chịu và gây ngứa là một vài triệu chứng thường gặp ở nữ giới khi mắc viêm vùng kín . Chính vì vậy, nữ giới mắc viêm âm vật nên kiêng gì là vấn đề rất đáng được để ý . Kiêng cữ đúng cách sẽ giúp chị em phần nào giảm bớt một số khó chịu này cũng như thường làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chính mình.

Xem thêm: Âm đạo mọc mụn

Được biết, có đến hơn 90% phụ nữ mắc viêm cô bé và hậu quả của tình trạng bệnh tưởng như đơn thuần này lại là gây vô sinh cho nữ giới giả dụ không được đưa ra cách chữa kịp thời và đúng cách . không những thế kế bên việc điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ, bản thân người mắc bệnh cũng cần lưu ý về vấn đề kiêng cữ khi bị viêm cô nhỏ . Và đàn bà mắc viêm cô bé nên kiêng gì? Dưới đây sẽ là lời khuyên từ các bác bỏ sỹ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh :

1 .Đối với chế độ đồ ăn

- Kiêng dưỡng chất cay nóng : những đồ ăn có thuộc tính cay nóng là 1 trong những lý do khiến bệnh viêm cô bé trở nên trầm trọng hơn. Do ấy , nếu như bạn đang bị tình trạng bệnh này, hãy quyết tâm kiêng cữ mẫu đồ ăn này một thời kì , cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn .

- Kiêng đồ hải sản: những mẫu hải sản có khả năng làm phòng ban sinh dục nóng ẩm, nâng cao cảm giác ngứa và khó chịu cho những người mắc bệnh .

- Kiêng dưỡng chất chứa nhiều dầu mỡ: một vài mẫu thực phẩm béo ngậy, nhiều dầu mỡ như mỡ, bơ và giết mổ lợn… cộng với một vài cái thực phẩm đựng hàm lượng đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem… cũng góp phần làm cho nhiệt độ ở bộ phận sinh dục cao hơn và làm cho tăng lượng bài xuất dịch âm vật khiến ảnh hưởng đến việc chữa trị viêm âm đạo .

- Kiêng một vài chất kích thích: Thuốc lá và rượu bia là các lý do xấu nguy hại trực tiếp tới bệnh viêm cô nhỏ ở nữ giới . Do đó hãy giảm thiểu tối đa các nguyên nhân này nếu bạn ko muốn bệnh viêm âm vật của mình nặng nài nỉ hơn.

hai . Về chế độ sinh hoạt

- Kiêng abc : abc lúc đang bị viêm cô nhỏ có thể vô tình khiến thương tổn cô bé của đàn bà và khiến bệnh diễn biến xấu hơn, thậm chí còn làm bạn tình bị truyền nhiễm chéo. cho nên, hãy kiêng ân ái giả dụ bạn đang bị viêm âm đạo .

- Kiêng tiêu dùng xà phòng thơm: Xà phòng thơm hoặc gel tắm, băng vệ sinh có mùi thơm hoặc thuốc ghé khử mùi âm đạo có khả năng gây kích thích âm vật và gây ra viêm nhiễm cô bé . ví như âm đạo của bạn đã bị nhiễm trùng, bạn không nên sử dụng giấy vệ sinh có mùi thơm, chất diệt tinh trùng, hoặc xà phòng có độ PH cao.

- Luôn giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không thụt rửa sâu vùng kín .

Trên đây là một vài vấn đề căn bản về phụ nữ mắc viêm âm vật nên kiêng gì? để tậu hiểu rõ hơn và chuẩn xác hơn về chứng bệnh thường gặp này, bạn có khả năng tìm tới đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM tại địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 thành phố Hồ Chí Minh và gặp các bác sỹ chuyên khoa. Với biện pháp điều trị tiên tiến và kinh nghiệm dày dặn của hàng ngũ y bác bỏ sỹ, hầu hết chị em mắc viêm âm vật đã nhận được vốn sức khỏe thấp đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét