Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sau lúc cắt bao quy đầu bao lâu thì ân ái được

Tôi năm nay 23 tuổi, tôi mới cắt bao quy đầu dài được hơn một tuần, tôi muốn hỏi thầy thuốc sau lúc cắt bao quy đầu dài bao lâu thì ngủ được ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới chuyên mục giải đáp của chúng tôi đa khoa quốc tế HCM. Sau đây là câu giải đáp dành cho bạn:

Theo những chuyên gia, cắt bao quy đầu dài là một tiểu phẫu đơn giản giúp đàn ông chiếc bỏ được lớp bao da quy đầu dài hoặc hẹp. nguy cơ bình phục của bao quy đầu cũng rất mau chóng, nhưng sau lúc giải phẫu, phái mạnh vẫn cần với khoảng thời gian cấp thiết để vết thương lành lại và hiệu quả đưa ra cách chữa đạt đã đạt mức cao nhất.

địa chỉ cắt bao quy đầu

cắt dài bao quy đầu là tiểu phẫu thường được vận dụng đối có những phái mạnh bị chứng bệnh bao quy đầu dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp. Trong ngừng thi côngĐây, dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu luôn bọc kín quy đầu của quý nhắc cả của quý cương cứng nhưng vẫn tiêu dùng tay kéo bao quy đầu xuống được; bệnh bao quy đầu hẹp là tình trạng bao quy đầu bọc kín quy đầu cậu nhỏ và chẳng thể tuột xuống được dù của quý ở hiện trạng thường nhật hay cương cứng. ngoài ra, những bác sĩ cũng khuyên rằng, các nam giới có bao quy đầu thường ngày cũng nên cắt dài bao quy đầu, vì tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu đem lại đầy đủ ích lợi như:

- Giúp phái mạnh vệ sinh cậu nhỏ tiện dụng hơn.

- Phòng tránh bị các bệnh viêm nhiễm quy đầu, bao quy đầu, viêm niệu đạo…

- giảm thiểu xuất tinh thật sớm

- Giúp dương vật tăng trưởng tự do hơn

với sự phát triển của khoa học kĩ thuật tiên tiến, bây giờ tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu sở hữu hồ hết điểm cộng như: mau chóng (chỉ sau 10 – 15 phút là bạn đã được cái bỏ bao quy đầu); không đau (vì bạn sẽ được tiêm thuốc tê trước lúc khiến cho tiểu phẫu); An toàn; không để có thể lại biến chứng và bình phục rất nhanh.

những chuyên gia các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM cho biết, sau khi khiến tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu khoảng 1 tuần là vết mổ có thể bình phục, lành lại và ko ảnh hưởng gì tới sinh hoạt hàng ngày của phái mạnh. bên cạnh đó, khi này quy đầu cậu nhỏ mới được lộ ra ngoài nên còn rất mẫn cảm và thường gây cảm giác hơi khó chịu. Sau giải phẫu khoảng 2 tuần thì quy đầu cậu nhỏ mới quen dần mang việc lộ diện hồ hết ra ngoài.

Vậy sau lúc cắt dài bao quy đầu bao lâu thì abc được?

các chuyên gia phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho rằng, sau lúc cắt bao quy đầu dài việc trông nom cậu nhỏ và kiêng cữ làm tình tình dục là rất quan trọng để có thể vết thương mau lành và ko để có thể lại hậu quả. Trên lý thuyết thì sau khoảng 2 tuần là vết mổ đã hoàn toàn lành lặn, và phổ quát đàn ông đã ái ân tình dục kịp thời thời điểm này do chẳng thể kìm hãm nổi. Nhưng trường hợp này thường gây đau đớn, bong vết mổ, gây chảy máu hoặc thậm chí là viêm nhiễm vết mổ.

Theo những bác sĩ, rẻ nhất sau lúc cắt bao quy đầu, đấng mày râu nên kiêng ái ân dục tình trong vòng ít ra 1 tháng. song song, trong thời gian này, phái mạnh cũng nên chú ý việc vệ sinh và chăm nom của quý như:

- Vệ sinh thằng nhỏ sạch sẽ hàng ngày.

- Mặc đồ lót rộng, khô thoáng, sạch sẽ.

- không để có thể nước tiểu dính vào băng gạc ở đầu thằng nhỏ nhằm hạn chế mắc viêm bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét