Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

quy trình cắt dài bao quy đầu như thế nào? mang đau không?

cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu rất đơn thuần nhằm giúp đấng mày râu chống lại các khả năng về bệnh tật và nhằm của quý của phái mạnh sở hữu thể phát triển thường ngày. cắt bao quy đầu dài rất quan yếu song vì chưa trải qua phẫu thuật nên có toàn bộ bạn câu hỏi ? cắt bao quy đầu mang đau không? trật tự cắt bao quy đầu như thế nào? Bài viết sau đây những bác sĩ bác sĩ các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM sẽ chia sẻ tới Anh chị em một vài thông tin hữu ích về hiện tượng này

Hiểu 1 phương pháp đơn thuần bao quy đầu là 1 lớp da bao bọc bên ngoài của quý để mục đích kiểm soát an ninh cậu nhỏ và quy đầu cậu bé. Bao quy đầu mắc hẹp hay nhiễm bệnh bao quy đầu dài

cắt bao quy đầu

cắt bao quy đầu là việc dùng những kỹ thuật mang những dụng cụ máy móc hiện đại để có thể cắt bỏ phần thừa của bao quy đầu, khiến lộ quy đầu của quý và lỗ niệu đạo.

cắt dài bao quy đầu là 1 tiểu phẫu diễn ra rất nhanh, khi thực hiện tiểu phẫu bác sĩ sẽ tiêu dùng thuốc tê và thuốc gây mê nên người mắc bệnh sẽ ko có cảm giác gì. không những thế khi thực hiện xong ca tiểu phẫu thì người nhiễm bệnh sẽ cảm thấy đau và tương đối ngứa ở vùng thằng nhỏ bên cạnh đó cơn đau này ko kéo dài lâu mà biến mất sau một đôi ngày tiếp theo do vết thương đang lành lại một bí quyết chóng vánh.

quy trình những bước cắt bao quy đầu dài

Bước 1: Đặt người mắc bệnh trong phong thái nằm ngửa sao cho ca giải phẫu được vận dụng tiện dụng nhất

Bước 2: các thầy thuốc sẽ rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và sà phòng sau Đó diệt trùng của quý bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng với những người 1:1000 tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

Bước 3: những thầy thuốc sẽ tiêu dùng kìm kẹp y tế để có thể bóc tách phần da quy đầu sau ngừng thi côngĐây nới rộng chúng và kéo ra cho thẳng, cân đối hai bên (cánh nhau 0,2cm giữa 2 kìm). Tiếp theo sử dụng kim có đầu dò tách vùng da nhiễm dính sở hữu cậu nhỏ vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa bằng nước muối.

Bước 4: Đánh dấu và cắt 1 tuyến phố thẳng khoảng 0,5cm từ miệng của bao quy đầu nhằm mục đích giúp việc đưa công cụ nhất quyết vết cắt dài bao quy đầu được thực hành một cách thức dễ dàng thuận lợi hơn.

Bước 5: Cắt bỏ bao quy đầu: những thầy thuốc đưa phương tiện nhất mực vết cắt đến sau Đó thầy thuốc sẽ kéo cho phần da bằng nhau sau ngừng thi côngĐây tiêu dùng kìm kéo rời phần da đã mắc cắt tới chỗ đánh dấu. Cắt rời một bên da tính từ mồm xuống tới khoảng 0,5cm. làm tương tự với bên bên còn lại sao cho vết cắt phải thật chính sác và đẹp.

Bước 6: Cầm máu cho dương vật: Sau khi cắt xong thì máu sẽ chảy ra trong khoảng vết cắt vì thế các bác sĩ sẽ dồn phần da thừa của cậu bé sau chậm tiến độ cầm máu bằng cách cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong cậu nhỏ.

Bước 7: Khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương: các thầy thuốc sử dụng chỉ tự tiêu nhằm khâu lại những vết cắt không khâu quá chặt vì sở hữu thể bao quy đầu mắc hoại tử gây ra viêm mắc và. Sau 1 thời kì chỉ sẽ tự tiêu và biến mất nên không cần phải đi cắt chỉ lại. thầy thuốc tiêu dùng gạc quy đầu sử dụng gạc quấn quanh quéo vết cắt và nhất quyết lại bằng chỉ buộc nhằm mục đích là cho dương vạt ko va chạm với những ảnh hưởng bên ngoài hạn chế trạng thái chảy máu vết thương.

Vệ sinh của quý đúng cách: lúc vệ sinh thằng nhỏ đàn ông nên tiêu dùng khăn mềm mại để có thể lau chùi hạn chế khiến thương tổn những vết vừa mới tiểu phẩu và nên dùng nước ấm nhằm mục đích là vệ sinh

ko nên mặc đồ quá chật, chất liệu cứng điều này rất dễ làm vết thương chảy máu và nhiễm trùng.

nghỉ ngơi, hạn chế đứng dậy hoặc ngồi quá lâu sau tiểu phẫu trong khoảng 3 - 4 ngày. Bởi nếu đứng dậy hoặc ngồi quá lâu sẽ làm cho máu bị tắc nghẽn không lưu thông được dẫn đến thằng nhỏ mắc sưng to, đau rát tác động tới vết thương mang thể vết thương sẽ mắc rách và chảy máu

nghiêm cấm sau khi cắt bao quy đầu dài trong khoảng 2- 4 tuần ko được abc dục tình (nên kiêng cho vết thương lành hẳn) tránh hiện trạng cương dương làm nứt vết thương gây viêm bị và xuất huyết. không những thế, bạn cũng ko nên đến những web đen, ảnh hot, thủ dâm gây kích thích đến của quý.

không nhịn đi tiểu để tránh trạng thái bí tiểu. nam giới có thể thả phanh đi tiểu sau lúc cắt bao quy đầu

đổi thay lề thói ăn uống: chế độ ăn uống cũng rất quan yếu. Sau lúc cắt bao quy đầu, đàn ông nên hạn chế các đồ ăn cay nóng, những mẫu chất kích thích như rượu, thuốc lá, cà phê..

khi tắm ko nên va chạm lên phòng ban sinh dục, ko làm ướt mồm vết thương và hạn chế các dòng xà phòng, hóa chất xát vào cậu nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét