Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Sưng, đau cửa mình - cô bé là bệnh gì?

Hỏi: Chào một vài bác sĩ, tôi và bạn trai đã có ái ân . bên cạnh đó thời gian sắp đây chỉ quan hệ được tầm 3 phút là tôi bắt đầu thấy đau, rát ở âm vật . tuy nhiên ở cửa mình , môi nhỏ, môi to của tôi còn bị sưng, cố nhiên đó chính là khí hư có màu trắng đục, dính, những mùi hôi . Xin các bác bỏ sĩ cho thấy , hiện trạng sưng, đau âm đạo ở tôi là bệnh gì?

Xem thêm: Cách chữa và điều trị bệnh viêm âm đạo

trả lời :

Kiều Thanh thân mến,

Theo như những gì bạn san sẻ trong thư thì khả năng bạn bị viêm âm hộ - âm vật do nấm Candida là rất cao. Và muốn có kết quả chuẩn xác nhất bạn nên gần xếp thời gian tới những phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là khám.

Ở những chị em, viêm cửa mình - âm vật do nấm thường không có hiện tượng tiêu biểu . bên cạnh đó , cũng có nhiều trường hợp hiện trạng viêm nhiễm sẽ có một vài biểu hiện như:

  • Ngứa âm hộ hậu quả đáng tiếc vùng xung vòng vèo âm đạo .
  • bạch đái có màu trắng đục, đặc dính, bám vào thành âm đạo có mùi hôi khó chịu .
  • Trường hợp nặng có thể gây đỏ, phù nề hà cửa mình và môi nhỏ, môi to , đôi khi lan ra cả đùi, bẹn. Bệnh thường nặng lên trước kỳ kinh nguyệt.
  • Đau và khó chịu khi abc .
  • tiểu buốt .

Bạn nên lưu ý rằng, viêm âm hộ - vùng kín nếu không được điều trị hoặc chữa trị không dứt điểm sẽ gây bệnh viêm nhiễm ngược loại lên tử cung, vòi trứng, buồng trứng, hậu quả chung cục là gây vô sinh – hiếm muộn.

để có thể biết chuẩn xác chứng bệnh , mức độ tổn thương của bệnh , bạn có lẽ sẽ tới địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để có thể được một số bác sĩ giỏi chuyên môn , tay nghề giỏi , trực tiếp thăm khám và đưa ra cách chữa . Là 1 cơ sở y tế mang đẳng cấp quốc tế, cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hội tụ một hàng ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao, trang đồ vật y tế tiên tiến , áp dụng triệt nhằm mục đích là những kỹ thuật hiện đại của y học vào khám và chữa bệnh nhằm mang đến hiệu quả cao.

giả dụ bạn còn muốn tậu hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và đáp cụ thể. những chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của người nhiễm bệnh miễn phí. người nhiễm bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

cơ sở y tế : phòng khám đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét